mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay500
mod_vvisit_counterTháng này16945
mod_vvisit_counterToàn bộ1074761
Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Lắk triển khai các giải pháp hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho khách hàng bị thiệt hại bởi dịch COVID-19 PDF. In Email

Thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ và các văn bản chỉ đạo của Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) cấp trên, Phòng giao dịch NHCSXH huyện Lắk đã tích cực triển khai các giải pháp hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho khách hàng bị thiệt hại bởi dịch COVID-19. 

Đối với khách hàng vay vốn chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 dẫn đến khó khăn chưa trả được nợ gốc đến hạn phân kỳ hoặc đến hạn cuối, trên cơ sở đề nghị của khách hàng, NHCSXH xem xét điều chỉnh kỳ hạn trả nợ, gia hạn nợ hoặc cho vay bổ sung để giúp khách hàng khôi phục sản xuất, kinh doanh. Trường hợp khách hàng bị ảnh hưởng dịch COVID-19 có đủ điều kiện xử lý nợ rủi ro sẽ được xem xét xử lý theo đúng quy định. NHCSXH sẽ thực hiện điều chỉnh kỳ hạn nợ, gia hạn nợ cho khách hàng đang điều trị bệnh hoặc được cách ly y tế do dịch COVID-19. Trường hợp khách hàng vay vốn chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 dẫn đến khó khăn trong việc trả nợ đến hạn, nhưng chưa có cơ chế xử lý, hỗ trợ, NHCSXH huyện sẽ tổng hợp, báo cáo cấp có thẩm quyền xem xét.

Hiện nay, Phòng giao dịch NHCSXH huyện Lắk đang phối hợp với UBND các xã, thị trấn trên địa bàn, các tổ chức đoàn thể nhận ủy thác, Tổ Tiết kiệm và vay vốn nắm bắt, rà soát, thống kê kịp thời những thiệt hại của khách hàng vay vốn NHCSXH bị rủi ro dịch bệnh COVID-19, hướng dẫn hộ vay khẩn trương lập hồ sơ để thực hiện các giải pháp hỗ trợ theo quy định, nhằm tháo gỡ cho khách hàng bị thiệt hại bởi dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp trong tình hình hiện nay.

Ngô Văn Nghị

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: